TP HCM tổ chức Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng tại Công viên Văn hóa Đầm Sen

tltnghi.sct
28/12/23
0
3270 lượt xem

(NLĐO)- Tại hội chợ lần này, nhiều thương hiệu lớn như giày Biti’s, mì Miliket Colusa, trứng gà Ba Huân, mì chay Lá Bồ Đề, bột bánh xèo Mikko… áp dụng giảm giá 10%-40%, thậm chí lên đến 60% cho nhiều mặt hàng

Tối 27-12, đông đảo người tiêu dùng TP HCM đến tham dự lễ khai mạc và tham quan, mua sắm tại Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2023 ở khu vực cổng chính Công viên Văn hóa Đầm Sen, quận 11.

Nhiều người sau khi lựa chọn, dùng thử sản phẩm đã mua được những món đồ ưng ý với giá hợp lý.

TP HCM tổ chức Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng tại Công viên Văn hóa Đầm Sen- Ảnh 1.
Lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2023, khai mạc tối 27-12

Bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP HCM, cho biết Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2023 do Sở Công Thương chủ trì, giao Trung tâm Phát triển Công nghiệp hỗ trợ TP thực hiện, thuộc chuỗi sự kiện trong Chương trình Khuyến mại tập trung trên địa bàn.

Kéo dài từ ngày 27-12-2023 đến 1-1-2024, hội chợ là một trong những sự kiện thuộc chương trình khuyến mại tập trung trên địa bàn TP HCM đợt 2 năm 2023.

TP HCM tổ chức Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng tại Công viên Văn hóa Đầm Sen- Ảnh 2.
Đông đảo khách hàng dùng thử sản phẩm tại gian hàng của 1 doanh nghiệp thực phẩm

“Lần đầu tiên, hội chợ này được tổ chức tại Công văn Văn hóa Đầm Sen với quy mô khoảng 200 gian hàng từ 100 doanh nghiệp, tập trung trưng bày và mua bán các nhóm hàng tiêu dùng, nông sản, thực phẩm, đặc sản vùng miền, dịch vụ du lịch… của các doanh nghiệp, nhà sản xuất, thương mại tại TP HCM và các tỉnh, thành” – bà Kim Ngọc thông tin.

TP HCM tổ chức Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng tại Công viên Văn hóa Đầm Sen- Ảnh 3.
Gian hàng giày Biti’s giảm giá đến 40% và bán đồng giá nhiều sản phẩm

Theo bà Kim Ngọc, hội chợ được tổ chức vào thời điểm cuối năm nhằm đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những chương trình khuyến mại hấp dẫn, góp phần kích cầu tiêu dùng; giúp doanh nghiệp có điều kiện tham gia chương trình kích cầu của thành phố, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

TP HCM tổ chức Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng tại Công viên Văn hóa Đầm Sen- Ảnh 4.
Hầu hết sản phẩm của Công ty Thực phẩm Bình Tây áp dụng giảm giá tại hội chợ

Đây còn là cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận thị hiếu, xu hướng tiêu dùng và tìm kiếm đối tác phù hợp, nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác – kinh doanh lâu dài.

Nguồn: https://nld.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *